ข่าวเผยแพร่

ศาสนจักรประกาศรายชื่อประธานคณะเผยแผ่ใหม่แปดคนสำหรับเอเชีย

Eight-New-Mission-Presidents-for-Asia
ฝ่ายประธานสูงสุดของศาสนจักรของพระเยซูคริสต์แห่งวิสุทธิชนยุคสุดท้ายเรียกประธานคณะเผยแผ่คนใหม่ 105 คนพร้อมคู่สมรสให้เริ่มรับใช้ในเดือนกรกฎาคม แปดคนในนั้นได้รับเรียกให้รับใช้ในภาคเอเชีย2021 by Intellectual Reserve, Inc. All rights reserved.
 

ฝ่ายประธานสูงสุดของศาสนจักรของพระเยซูคริสต์แห่งวิสุทธิชนยุคสุดท้ายเรียกประธานคณะเผยแผ่คนใหม่ 105 คนพร้อมคู่สมรสให้เริ่มรับใช้ในเดือนกรกฎาคม แปดคนในนั้นได้รับเรียกให้รับใช้ในภาคเอเชีย

คณะเผยแผ ประธาน คู่สมรส
กัมพูชา พนมเปญ วีสนา เนียง จันที ธล
จีน ฮ่องกง ฮก อง ฉาน ควัน ยิง ฉาน
อินเดีย นิวเดลี โรเบิร์ต เค. วิลเลียม แอนน์ วิลเลียม
อินโดนีเซีย จาการ์ตา เอ็ดวิน แทนดิแมน คริสตีน ดี. แทนดิแมน
ไต้หวัน ไตชุง คาร์ล เจ. ฟีลด์ส เมลานี เอ. ฟีลด์ส
ไต้หวัน ไทเป สตีฟ ฉี หนิง หยาง เฮเลน เหม่ย เจียน หยาง
ประเทศไทย กรุงเทพ เคลลีย์ ที. เบอร์กเนอร์ เอลิซาเบธ ดับเบิลยู. เบอร์กเนอร์
เวียดนาม ฮานอย แลร์รีย์ เค. ฮิวส์ เจนีส ฮิวส์

ในจำนวนแปดคู่นี้ สี่คู่มาจากสหรัฐ ส่วนอีกสี่คู่เป็นผู้นำจากประเทศตนเอง ผู้ที่ได้รับเรียกให้รับใช้ในประเทศบ้านเกิดได้แก่ เอ็ลเดอร์โรเบิร์ต์ เค. วิลเลียม สาวกเจ็ดสิบภาคจากอินเดีย, ฮก อง ฉาน ประธานสเตคนิวเทร์ริทอรีส์ จีนฮ่องกง, วีสนา เนียง ประธานท้องถิ่นพนมเปญ กัมพูชาตะวันออก, และสตีฟ ฉี หนิง หยาง อดีตประธานสเตคเกาชุง ไต้หวันตะวันตก

“เราตื่นเต้นที่จะมีผู้นำคณะเผยแผ่กลุ่มใหม่ที่มากความสามารถได้รับเรียกมายังภูมิภาคนี้และยินดีที่หลายท่านจะได้รับใช้ในประเทศบ้านเกิดของตน” เอ็ลเดอร์เดวิด พี. โฮเมอร์ในฝ่ายประธานภาคเอเชียกล่าว “นี่เป็นหลักชัยที่น่าจดจำในการเติบโตของศาสนจักรในเอเชีย”

ปกติแล้ว ประธานคณะเผยแผ่ กับคู่สมรสจะรับใช้สามปีติดต่อกัน พวกเขาดูแลและอบรมผู้สอนศาสนาหนุ่มสาวและจะทำงานกับหลายร้อยคนในช่วงเวลารับใช้สามปี แต่ละคู่จะสอดส่องดูแลความผาสุกทางกายภาพ ทางอารมณ์ และทางวิญญาณของผู้สอนศาสนาเหล่านี้ ตลอดจนแนะนำพวกเขาเกี่ยวกับวิธีสอนพระกิตติคุณของพระเยซูคริสต์อย่างมีประสิทธิภาพ

คลิก ที่นี่ เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมผู้สอนศาสนาของศาสนจักร

หมายเหตุแนวทางการเขียน:เมื่อรายงานเกี่ยวกับศาสนจักรของพระเยซูคริสต์แห่งวิสุทธิชนยุคสุดท้าย โปรดใช้ชื่อเต็มของศาสนจักรในการอ้างถึงครั้งแรก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้ชื่อของศาสนจักร ไปที่ออนไลน์แนวทางการเขียน.