ข่าวเผยแพร่

การเดินทาง (Journey) – คณะนักเต้นรำพื้นบ้านท่องไปกับชีพจรแห่งวัฒนธรรมโลก

 

มหาวิทยาลัยบริคัม ยังก์ (บีวายยู) จากโพรโว ยูทาห์ สหรัฐอเมริกา ภูมิใจเสนอ:

การเดินทาง (Journey) – คณะนักเต้นรำพื้นบ้านท่องไปกับชีพจรแห่งวัฒนธรรมโลก

ไม่ว่านักเดินทางคนไหนก็มักจะบอกท่านว่าพวกเขาต้องมนต์ขลังเกี่ยวกับการค้นพบสถานที่ใหม่และการมีส่วนร่วมในขนบธรรมเนียมที่ไร้กาลเวลา  ท่านไม่ต้องรอการเดินทางแล้ว ท่านสามารถค้นพบสิ่งที่มีมนต์ขลังได้เดี๋ยวนี้เลย  เชิญมีส่วนร่วมกับคณะนักเต้นรำพื้นเมืองนานาชาติ เพื่อการผจญภัยที่จะสร้างความบันเทิงแก่จินตนาการของท่านผ่านค่ำคืนแห่งการเต้นและเสียงดนตรี  การเดินทาง (Journey) เป็นการท่องไปกับการเต้นและเสียงดนตรีนาน 90 นาทีกับชีพจรแห่งวัฒนธรรมโลก  ในการแสดงนี้ท่านจะได้พบกับการเต้นรำที่ครอบคลุมตั้งแต่การเต้นด้วยรองเท้าพื้นแข็งแบบไอริช (Irish hard shoe) การเต้นด้วยรองเท้าไม้แบบอเมริกัน (American clogging) การเต้นโฮปักแบบยูเครน (Ukrainian Hopak) ระบำอินเดียที่แปลกตาและอื่นๆ อีกมากมาย นี่คือความละลานตาของฟุตเวิร์ค ท่วงทำนองที่เร้าใจ ดนตรีบรรเลงสด และเครื่องแต่งกายขนานแท้ที่เปล่งประกายแห่งมนต์ขลังจากทุกมุมโลก

        
                 

   

ปีนี้ คณะนักเต้นรำพื้นบ้านเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปีในฐานะคณะนักแสดงศิลปะของบีวายยู ตลอด 60 ปีที่ผ่านมา คณะนักเต้นได้เดินทางไปทั่วโลกเพื่อแสดงการเต้นรำแบบดั้งเดิมซึ่งเลือกสรรจากวัฒนธรรมต่างๆ อย่างทั่วถึง  คณะนักเต้นสร้างความตื่นตาตื่นใจแก่ผู้ชมอย่างต่อเนื่องด้วยเครื่องแต่งกายที่งามสะดุดตา การเต้นที่ได้รับการเลือกสรรมาอย่างหลากหลาย และการแสดงที่ตรึงตาตรึงใจ

                    
                   

สิ่งที่มาพร้อมกับการแสดงสดของคณะนักเต้นคณะนี้ก็คือการร่วมบรรเลงโดยวงดนตรีอะคูสติกที่มากด้วยความสามารถและเป็นที่ชื่นชมของผู้ชมอย่างสูง วงเมาน์เทนสตริงส์ (Mountain Strings) นักดนตรีทุกคนช่วยให้เสียงดนตรีสดที่น่าประทับใจยิ่งโดยประสานสอดคล้องกับการเต้นทุกท่วงท่าลีลาอันซับซ้อน สูงด้วยทักษะระดับมืออาชีพ  นักดนตรีคณะนี้ได้แสดงให้เห็นพรสวรรค์ที่เหนือธรรมดาจนกระทั่งบ่อยครั้งที่บางฉากบางตอน—การเล่นดนตรีของพวกเขา—แทบจะเป็นการแสดงไปในตัว

 
        

การเดินสายแสดงของปี 2017 ที่กำลังจะมาถึงของพวกเขารวมถึงการแสดงบนเวทีในประเทศกัมพูชาและเวียดนามด้วย ส่วนการแสดงในประเทศไทยจะจัดขึ้นตามวันเวลาและสถานที่ดังต่อไปนี้:

วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม ที่ วีไอซี หัวหิน เธียร์เตอร์ หัวหิน – 19.00 น.
วันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ โรงแรมแมริออท มาคีส์ ควีนส์ปาร์ค กรุงเทพ  19.00 น.– อาหารเย็น/การแสดงเพื่อมูลนิธิกลุ่มปรารถนาดี
วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ อัลคาซา เธียเตอร์ พัทยา -  13.00 น.– เพื่อโรงเรียนอาชีวะพระมหาไถ่ มูลนิธิคุณพ่อเรย์
วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม - ที่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย กรุงเทพ -  19.00 น.– โดยประสานงานกับมูลนิธิเซนต์โยเซฟเพื่อมูลนิธิ คิงส์เฟาเดชั่น (King’s Foundation)

จองบัตรรับชมได้โดยติดต่อสถานที่จัดการแสดงทุกแห่ง

หมายเหตุแนวทางการเขียน:เมื่อรายงานเกี่ยวกับศาสนจักรของพระเยซูคริสต์แห่งวิสุทธิชนยุคสุดท้าย โปรดใช้ชื่อเต็มของศาสนจักรในการอ้างถึงครั้งแรก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้ชื่อของศาสนจักร ไปที่ออนไลน์แนวทางการเขียน.