CU040901_jlm33.jpg
การประชุมใหญ่สามัญ ตุลาคม 2020

สรุปการประชุมใหญ่สามัญเดือนตุลาคม 2020

การประชุมใหญ่สามัญของศาสนจักรของพระเยซูคริสต์แห่งวิสุทธิชนยุคสุดท้ายมีขึ้นทุกหกเดือน การประชุมใหญ่เดือนตุลาคมปี 2020 (3-4 ตุลาคม 2020) เป็นแบบดิจิทัลเท่านั้นและ ถ่ายทอด จากเท็มเปิลสแควร์ในซอลท์เลคซิตี้ หน้านี้มีสรุปโอวาทสำคัญ รวมทั้งข่าวและข้อประกาศต่างๆ จากการประชุมเดือนตุลาคมปี 2020

Downloadable Photos, B-roll & SOTs for Media 

(By downloading content you agree to only use the content in accordance with Church’s Terms of Use.)

 

การเรียกและการพ้นจากหน้าที่ของผู้นำศาสนจักร

ระหว่างภาคบ่ายวันเสาร์ของการประชุมใหญ่สามัญเดือนตุลาคมปี 2020 ประธานเฮนรีย์ บี. อายริงก์แห่งฝ่ายประธานสูงสุดประกาศการเรียกสาวกเจ็ดสิบเจ้าหน้าที่ชั้นผู้ใหญ่ สมาชิกคนใหม่ในฝ่ายอธิการควบคุม และสาวกเจ็ดสิบภาคคนใหม่สี่คน รวมถึงแจ้งการพ้นจากหน้าที่ของสมาชิกหนึ่งท่านในฝ่ายอธิการควบคุม สาวกเจ็ดสิบเจ้าหน้าที่ชั้นผู้ใหญ่สามคน และสาวกเจ็ดสิบภาค 47 คน รวมทั้งเอ็ลเดอร์วิศิษฐ์ คณาคำสำหรับประเทศไทยด้วย

ผู้นำกระตุ้นสตรีให้เป็นกองกำลังที่เปี่ยมด้วยศรัทธาและเป็นหนึ่งเดียวกันซึ่งจะเปลี่ยนโลก

สมาชิกแต่ละท่านในฝ่ายประธานสูงสุด พร้อมด้วยซิสเตอร์แชรอน ยูแบงค์ ซิสเตอร์คริสตีนา บี. ฟรังโค และซิสเตอร์เบคกี้ เครเวนพูดที่การประชุมภาคสตรีในคืนวันเสาร์

ศาสดาพยากรณ์ประกาศสร้างพระวิหารใหม่หกแห่ง

เมื่อบ่ายวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ค.ศ. 2020 ศาสดาพยากรณ์ประกาศแผนสร้างพระวิหารหกแห่งในสถานที่ต่อไปนี้:

  • ตาระวา คิริบาส
  • พอร์ตวิลา วานูอาตู
  • ลินดอน ยูทาห์
  • เกรตเทอร์กัวเตมาลาซิตี้ กัวเตมาลา
  • เซาเปาลูอีสต์ บราซิล
  • ซานตากรุซ โบลิเวีย

ประธานเนลสัน: ให้พระผู้เป็นเจ้าทรงมีชัย น้อมรับอนาคต ดำเนิน ‘ชีวิตวิถีใหม่’

ในคำปราศรัยเรื่องต่างๆ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ศาสดาพยากรณ์พูดถึงการก้าวหน้าต่อไป การน้อมรับอนาคตด้วยศรัทธา การมองว่าช่วงเวลาโกลาหลเป็นโอกาสให้เรารุ่งเรืองทางวิญญาณและเลือกให้พระผู้เป็นเจ้าทรงมีชัยในชีวิตเรา

อ่านสรุปคำพูดของประธานเนลสันในการประชุมวันเสาร์และวันอาทิตย์

หมายเหตุแนวทางการเขียน:เมื่อรายงานเกี่ยวกับศาสนจักรของพระเยซูคริสต์แห่งวิสุทธิชนยุคสุดท้าย โปรดใช้ชื่อเต็มของศาสนจักรในการอ้างถึงครั้งแรก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้ชื่อของศาสนจักร ไปที่ออนไลน์แนวทางการเขียน.