ข่าวเผยแพร่

ศาสนจักรของพระเยซูคริสต์แห่งวิสุทธิชนยุคสุดท้าย บริจาคเครื่องฝนเลนส์ จำนวน 2 เครื่อง พร้อมอุปกรณ์
มูลค่า 1,500,000 บาท ให้กับสำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย

วันที่ 18 มิถุนายน 2024 เอ็ลเดอร์และซิสเตอร์แอตคินสัน คู่ผู้สอนศาสนาสูงอายุ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านงานมนุษยธรรม และ บราเดอร์นพพร จรรยาสว่างพร ผู้จัดการแผนกสวัสดิการและการพึ่งพาตนเอง พร้อมด้วยเอ็ลเดอร์และซิสเตอร์
ฟาร์เมอร์คู่ผู้สอนศาสนาสูงอายุเต็มเวลา ศาสนจักรของพระเยซูคริสต์แห่งวิสุทธิชนยุคสุดท้าย เข้าพบ เภสัชกรหญิง
จิราวรรณ สันติพิทักษ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย และนางสาวพิมณพัฒน์ ไพบูลย์ หัวหน้าฝ่ายวิเทศสัมพันธ์ เพื่อบริจาคเครื่องฝนเลนส์ จำนวน 2 เครื่อง พร้อมอุปกรณ์ รวมมูลค่า 1,500,000 บาท โดยส่งมอบให้โครงการรถตัดแว่นสายตาเคลื่อนที่สภากาชาดไทย เพื่อเด็กนักเรียนในชนบท พร้อมทั้งเยี่ยมชมรถตัดแว่นสายตาเคลื่อนที่สภากาชาดไทยฯ และร่วมชมสาธิตการใช้งานของเครื่องฝนเลนส์ ณ สำนักงานบรรเทาทุกข์ฯ สภากชาดไทย ในครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้ด้วยการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากสำนักงานบรรเทาทุกข์ฯ สภากาชาดไทย ซึ่งสำนักงานบรรเทาทุกข์ฯ สภากาชาดไทย
ถือเป็นอีกหนึ่งหน่วยงานของภาครัฐที่ขับเคลื่อนและทำงานด้านการกุศลให้กับพี่น้องชาวไทย นักเรียนชนบท ผู้ด้อยโอกาสและประชาชนผู้อยู่ห่างไกลและผู้ประสบภัยอื่นๆ มาโดยตลอดอย่างต่อเนื่อง ศาสนจักรของพระเยซูคริสต์แห่งวิสุทธิชนยุคสุดท้ายจึงได้เล็งเห็นถึงความต้องการของผู้ที่ประสบปัญหาด้านสายตาเพื่อให้สามารถได้รับการดูแลด้านสายตาที่ดีขึ้นโดยครั้งนี้ศาสนจักรฯได้มีโอกาสในการเป็นส่วนหนึ่งของการบริจาคเครื่องฝนเลนส์ จำนวน 2 เครื่อง พร้อมอุปกรณ์ ในครั้งนี้เพื่อส่งต่อความรักและโอกาสทางด้านสายตาและเครื่องมือที่ทันสมัยทางด้านสายตามากขึ้นให้กับนักเรียนในชนบท โดยศาสนจักรฯได้นำหลักคำสอนเกี่ยวกับความรักและการแบ่งปันด้วยจิตกุศล เฉกเช่นดังตัวอย่างของพระเยซูคริสต์ที่ศาสนจักรได้มุ่งเน้นให้ความสำคัญและดำเนินงานด้านมนุษยธรรมร่วมกับหน่วยงานต่างๆทั้งภาครัฐและเอกชนในประเทศไทยเช่นว่านี้มาโดยตลอด

อ้างอิงแหล่งข่าวและภาพจาก :  สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย

หมายเหตุแนวทางการเขียน:เมื่อรายงานเกี่ยวกับศาสนจักรของพระเยซูคริสต์แห่งวิสุทธิชนยุคสุดท้าย โปรดใช้ชื่อเต็มของศาสนจักรในการอ้างถึงครั้งแรก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้ชื่อของศาสนจักร ไปที่ออนไลน์แนวทางการเขียน.