ข่าวเผยแพร่

รองเท้า รองเท้า และรองเท้าอีกมากมาย

รองเท้า รองเท้า และรองเท้าอีกมากมาย ของขวัญอะไรเล่าจะดีไปกว่ารองเท้าคู่ใหม่  หากรองเท้าของคุณเก่าจนขาดหรือขนาดเล็กเกินไป การได้รองเท้าคู่ใหม่จะเป็นของขวัญที่ยอดเยี่ยม  ด้วยอากาศที่เข้าสู่ฤดูร้อน รองเท้าแตะคู่ใหม่เอี่ยมคงเป็นสิ่งที่เด็กนักเรียนทุกคนต้องการ  เด็กๆ ที่โรงเรียนในสังกัดศูนย์การศึกษาพิเศษจังหวัดน่านได้รับรองเท้าแตะรัดส้นสามร้อยห้าคู่ที่นำไปให้พวกเขา  รองเท้าแตะสีม่วง สีชมพูสดใสเหล่านี้ไม่เพียงใส่ง่ายสำหรับเด็กที่มีปัญหาเกี่ยวกับนิ้วเท้าเท่านั้น แต่ยังสวมใส่ได้กระชับและป้องกันเท้าเล็กๆ ของเด็กได้ดี ทั้งยังเท่อีกด้วย

                
               

เด็กๆ ตื่นเต้นมากที่ได้รับรองเท้าคู่ใหม่ พวกเขาแสดงลีลาท่าทางประกอบเพลงหลายเพลงที่ร้องด้วยภาษามือเป็นคำขอบคุณ  ศาสนจักรของพระเยซูคริสต์แห่งวิสุทธิชนยุคสุดท้าย สโมสรโรตารีบางรัก และมูลนิธิเซนต์โยเซฟร่วมกันมอบรองเท้าเหล่านี้ให้แก่เด็กๆ

               

ในงานเดียวกันนั้น ได้มีการมอบรองเท้าบู๊ต 100 คู่แก่พนักงานทำความสะอาดอำเภอเมืองน่าน  นางไศลทิพย์ สูงสว่าง โรตารีแอนน์ ผู้ว่าการภาครับเลือก นิธิ สูงสว่าง  ภาค 3360 กล่าวว่า “พนักงานทำความสะอาดเหล่านี้หลายคนสวมรองเท้าแตะทำงานทุกวันจึงทำให้พวกเขาติดเชื้อที่เท้าง่ายมาก  รองเท้าบู๊ตไม่เพียงป้องกันพวกเขาขณะทำงานเท่านั้น แต่ยังเพิ่มความสบายในการสวมใส่อีกด้วย”  พนักงานทำความสะอาดเหล่านี้ภูมิใจที่จะให้ใครๆ เห็นรองเท้าบู๊ตคู่ใหม่ของพวกเขา

       

อีกภูมิภาคหนึ่งของประเทศไทย

ของขวัญที่มอบให้สถาบันสิรินธรเพื่อการฟื้นฟูสมรรถภาพทางการแพทย์แห่งชาติ ในจังหวัดบุรีรัมย์  คือรองเท้าผ้าใบสีน้ำเงิน รองเท้าเหล่านี้จะใช้สวมให้ขาเทียมหนึ่งข้างและอีกหนึ่งข้างที่คู่กันจะให้ผู้รับขาเทียม  นับเป็นพรอย่างยิ่งที่ผู้พิการจะได้รับขาเทียมพร้อมทั้งรองเท้าที่ใส่ได้พอดี  พรนี้มาเป็นคู่แน่นอน          

     

มีรองเท้าทุกแบบและทุกขนาด เช่นเดียวกับผู้ใส่ที่มีความแตกต่างหลากหลาย  การแบ่งปันพรของรองเท้าคู่ใหม่ขนาดพอดี ที่ช่วยป้องกันเท้าและใส่สบายเป็นปีติที่เกิดจากการให้และสุขใจยิ่งกว่าการรับ

   

หมายเหตุแนวทางการเขียน:เมื่อรายงานเกี่ยวกับศาสนจักรของพระเยซูคริสต์แห่งวิสุทธิชนยุคสุดท้าย โปรดใช้ชื่อเต็มของศาสนจักรในการอ้างถึงครั้งแรก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้ชื่อของศาสนจักร ไปที่ออนไลน์แนวทางการเขียน.