ข่าวเผยแพร่

ทัวร์รอบโลกแบบเสมือนจริงกับดนตรีและการเต้นรำบีวายยู 2021

  

ปี 2021 เป็นปีที่คณะ บริหารจัดการศิลปะการแสดง ของมหาวิทยาลัยบริคัมยังก์ (บีวายยู) มีอายุครบ 50 ปี มหาวิทยาลัยดังกล่าวได้รับการรับรองในสหรัฐและอยู่ในความอุปถัมภ์ของศาสนจักรของพระเยซูคริสต์แห่งวิสุทธิชนยุคสุดท้าย กลุ่มนักแสดงบีวายยูหลายกลุ่มได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติเนื่องจากนักศึกษาที่เป็นนักแสดงต่างมีความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศและสร้างผลงานระดับมืออาชีพ

แม้โรคระบาดทำให้นักแสดงบีวายยูเหล่านี้เดินทางไปจัดแสดงคอนเสิร์ตทั่วโลกไม่ได้ แต่ไม่ได้ทำให้พวกเขาเลิกแบ่งปันพรสวรรค์และนำความเบิกบานใจมาให้ผู้ชมทั่วโลกผ่านการถ่ายทอดแบบเสมือนจริง

  

ตั้งแต่วันที่ 28 เมษายนถึงวันที่ 4 พฤษภาคม กลุ่มศิลปะการแสดงเหล่านี้ – the Ballroom Dance Company, Young Ambassadors, International Folkdance, Living Legends และ Vocal Point – จะสตรีมสดคอนเสิร์ต การให้ข้อคิดทางวิญญาณ และการประชุมเชิงปฏิบัติการแบบเสมือนจริงนานต่อเนื่องนานหนึ่งสัปดาห์สำหรับผู้ชมทุกวัย การแสดงฟรีเหล่านี้จะถ่ายทอดไปทุกทวีปและนำเสนอดนตรี การเต้นรำ และวัฒนธรรมจากทั่วโลก

กรุณาคลิก ที่นี่ เพื่อดูรายการแสดงและการให้ข้อคิดทางวิญญาณ (โปรดสังเกต: ไม่ว่าท่านอยู่ที่ใดในโลก หน้านี้จะบอกตารางเวลาการแสดงเสมือนจริงในเขตเวลาของท่านตามอุปกรณ์ที่ท่านเชื่อมต่อ) แต่ละวันจะมีหลายรายการให้แฟนๆ แต่ละเขตเวลาได้ชื่นชมการแสดง กรุณาใช้โซเชียลมีเดียเชื่อมต่อเพื่อเข้าร่วมการประชุมเชิงปฏิบัติการโดยคลิกไฮเปอร์ลิงก์ของกลุ่มด้านบน

ขอให้ผู้ชมที่เป็นสมาชิกแชร์ประสบการณ์บนโซเชียลมีเดียโดยแสดงความคิดเห็น ภาพถ่าย หรือวิดีโอพร้อมติดแฮชแท็ก #BYUtours หลังจากชมคอนเสิร์ต การให้ข้อคิดทางวิญญาณ หรือการประชุมเชิงปฏิบัติการ

เชิญรับชมกับเพื่อนและครอบครัวที่นี่: byu.edu/live

ข้อมูลสำคัญของการสตรีมสดจากภาควิชาการเต้นรำบีวายยู

BYU PAM (คณะบริหารจัดการศิลปะการแสดงบีวายยู) ขออภัยล่วงหน้าหากมีข้อขัดข้องทางเทคนิคเกิดขึ้นระหว่างการแสดง โปรดทราบว่าการที่เสียงหรือภาพหยุดชะงักเกิดจากสาเหตุที่เราไม่สามารถควบคุมได้ หากการสตรีมสดขัดข้องหรือต้องการสอบถามเกี่ยวกับการสตรีมสดของคอนเสิร์ต กรุณาเข้าไปที่ หน้าคำถามพบบ่อย

หากการสตรีมหยุดหรือไม่ยอมโหลด ให้รีเฟรชหน้านั้นแล้วคลิกปุ่มเล่นเพื่อโหลดซ้ำ

โปรดทราบ: เนื่องด้วยขีดจำกัดของสิทธิ์การอนุญาตให้แสดงสดของบีวายยู คอนเสิร์ตจึงเป็นการถ่ายทอดสดได้เท่านั้น และไม่มีให้ชมหลังการแสดงอีกไม่ว่าในรูปแบบใด

หมายเหตุแนวทางการเขียน:เมื่อรายงานเกี่ยวกับศาสนจักรของพระเยซูคริสต์แห่งวิสุทธิชนยุคสุดท้าย โปรดใช้ชื่อเต็มของศาสนจักรในการอ้างถึงครั้งแรก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้ชื่อของศาสนจักร ไปที่ออนไลน์แนวทางการเขียน.