ข่าวเผยแพร่

คณะนักร้องประสานเสียงผู้สอนศาสนาร้องสดที่สถานีไทยพีบีเอส

Thai-PBS-Christmas-Special-1.jpgDownload Photo

ในวันก่อนคริสต์มาส ไทยพีบีเอสเชิญผู้สอนศาสนาจากศาสนจักรของพระเยซูคริสต์แห่งวิสุทธิชนยุคสุดท้ายมาร้องสดที่สถานีโทรทัศน์ของพวกเขาในรายการวันใหม่วาไรตี้ คณะนักร้อง 16 คนและผู้บรรเลงเพลงคัดเลือกมาจากผู้สอนศาสนาเต็มเวลาที่กำลังรับใช้ในคณะเผยแผ่ประเทศไทย กรุงเทพ

ตอนเช้าตรู่วันที่ 24 ธันวาคม สมาชิกคณะนักร้องพบกันที่ห้องอัดเสียง ทางสถานีไม่มีเปียโน โบสถ์ในท้องที่จึงจัดหาคีย์บอร์ดให้ คณะนักร้องฝึกร้องเพลงคริสต์มาสบนเวทีก่อนการแสดง เอ็ลเดอร์โจชัว เจนเซ็นนักดนตรีที่มีพรสวรรค์เล่นคีย์บอร์ดและพิธีกรรายการสัมภาษณ์เขาก่อนการแสดง

“เรามาที่นี่ในฐานะผู้สอนศาสนาเต็มเวลาเพื่อช่วยคนอื่นๆ เรียนรู้เกี่ยวกับพระเยซูคริสต์ และแบ่งปันความรักของพระองค์ขณะรับใช้คนไทย เราอยู่ที่นี่เพื่อช่วยทุกคน!” เขาสามารถอธิบายได้ว่าจุดประสงค์ของแคมเปญแสงส่องโลกคือเพื่อมอบความรักของพระผู้เป็นเจ้าให้ทุกคน

“นี่เป็นช่วงเวลาพิเศษของชีวิตเราเมื่อเราได้รับใช้ผู้อื่นเต็มเวลา” เขาอธิบายต่อ “ทุกวันอาทิตย์เมื่อเราไปโบสถ์ เราแบ่งปันประสบการณ์และศึกษาพระคัมภีร์ด้วยกัน ร้องเพลงด้วยกัน และหาโอกาสรับใช้ขณะมองออกนอกตัวเรา”

คณะนักร้องประสานเสียงขับร้องภายใต้การอำนวยเพลงของซิสเตอร์จาเน็ต เรเบอร์ โปรแกรมประกอบด้วยเพลงสวดคริสต์มาสภาษาไทยสามเพลงและเพลงคริสต์มาสทั่วไปเป็นภาษาอังกฤษสามเพลง นับเป็นโอกาสอันดียิ่งที่ได้แบ่งปันกับราชอาณาจักรไทยเกี่ยวกับวิญญาณแห่งความรักและความสว่างของคริสต์มาส

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญแสงส่องโลกของศาสนจักรได้ที่ ComeUntoChrist.org/TH

หมายเหตุแนวทางการเขียน:เมื่อรายงานเกี่ยวกับศาสนจักรของพระเยซูคริสต์แห่งวิสุทธิชนยุคสุดท้าย โปรดใช้ชื่อเต็มของศาสนจักรในการอ้างถึงครั้งแรก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้ชื่อของศาสนจักร ไปที่ออนไลน์แนวทางการเขียน.