ข่าวเผยแพร่

ศิลปินรับเชิญชื่อดังจะมาแสดงในงานฉลองวันเกิดปีที่ 95 ของประธานเนลสัน

ศาสดาพยากรณ์ได้รับการเชิดชูเกียรติสำหรับชีวิตที่อุทิศตนรับใช้เหมือนพระคริสต์

รายนามศิลปินรับเชิญร่วมฉลองวันเกิดปีที่ 95 ของประธานรัสเซลล์ เอ็ม. เนลสัน ได้แก่ ศิลปินวิสุทธิชนยุคสุดท้าย เจนนี่ โอ๊คส์ เบเคอร์และแฟมิลี่โฟร์, GENTRI, ครอบครัวบอนเนอร์, นาธาน พาเชโคและดอนนี่ ออสมอนด์ โดยศิลปินทั้งหมดนี้จะแสดงร่วมกับคณะนักร้องประสานเสียงแทเบอร์นาเคิลแอนด์ออร์เคสตราแอทเท็มเปิลสแควร์สำหรับงานฉลองในค่ำวันศุกร์ที่ 6 กันยายน ค.ศ. 2019

 

งานเลี้ยงเฉลิมฉลองอิทธิพลของพระผู้ช่วยให้รอดในชีวิตของประธานเนลสันและการรับใช้ตลอดชีวิตท่านในศาสนจักรของพระเยซูคริสต์แห่งวิสุทธิชนยุคสุดท้ายเริ่มเวลา 20:30 น. ตามเวลาท้องถิ่นที่ศูนย์การประชุมใหญ่ในซอลท์เลคซิตี้ การแสดงจะถ่ายทอดสดบน ChurchofJesusChrist.org และบนหน้า Facebook กับช่อง YouTube การถ่ายทอดผ่านช่องทางอื่นๆ รวมถึงเวลาของการถ่ายทอดและการถ่ายทอดซ้ำอยู่ในระหว่างพิจารณา

นักไวโอลินที่ได้รับการเสนอชื่อรับรางวัลแกรมมี่ เจนนี่ โอ๊คส์ เบเคอร์กับบุตรสี่คนของเธอ — สามคนเล่นเครื่องสายและอีกคนเล่นเปียโน — รวมกันเป็นแฟมิลี่โฟร์ เคยจัดการแสดงมาแล้วทั่วโลก

ครอบครัวบอนเนอร์ประกอบด้วยสมาชิกแปดคนคือพี่น้องบอนเนอร์กับพ่อแม่ซึ่งแสดงและบันทึกเสียงด้วยกัน ทั้งหมดเป็นนักร้องที่มีพรสวรรค์

GENTRI หรือ The Gentlemen Trio ประกอบด้วยนักร้องเทเนอร์สามคน ได้แก่ แบรด รอบินส์, เคซีย์ เอลเลียตและแบรดลีย์ ควินน์ การร้องประสานสามเสียงของพวกเขาเป็นที่โปรดปรานของผู้ฟังตั้งแต่ปี 2014

นาธาน พาเชโคเป็นนักร้องเทเนอร์สไตล์คลาสสิกที่สร้างชื่อเสียงให้ตนเองในฐานะศิลปินครอสโอเวอร์ จัดการแสดงมาแล้วทั้งในสหรัฐและต่างประเทศ

ดอนนี่ ออสมอนด์เป็นนักร้อง นักเต้น นักแสดง โปรดิวเซอร์เพลงและดาราโทรทัศน์ผู้มีความสามารถรอบด้าน รายการที่เขาจัดแสดงร่วมกับมารี พี่สาวของเขา จะครบปีที่ 11 แล้ว

คณะนักร้องแทเบอร์นาเคิลแอนด์ออร์เคสตราแอทเท็มเปิลสแควร์เป็นทูตคีตศิลป์ประจำศาสนจักรของพระเยซูคริสต์แห่งวิสุทธิชนยุคสุดท้าย

งานฉลองวันเกิดจะเจาะลึกชีวิต การปฏิบัติศาสนกิจ และการรับใช้ของประธานเนลสัน วีดิทัศน์จะมุ่งเน้นวิธีที่งานอาชีพ ครอบครัว และการปฏิบัติศาสนกิจของท่านได้หล่อหลอมท่านในฐานะพยานพิเศษของพระเยซูคริสต์ เอ็ลเดอร์เอส. กิฟฟอร์ด นีลเซ็นแห่งสาวกเจ็ดสิบ อดีตผู้รายงานข่าวกีฬาและผู้เล่นตำแหน่งกองหลังทีมฟุตบอลอาชีพ กับรูธ ทอดด์ อดีตผู้ประกาศข่าวโทรทัศน์ จะเป็นพิธีกรของงานฉลองคอนเสิร์ตครั้งนี้

ประธานเนลสันเกิดเมื่อวันที่ 9 กันยายน ค.ศ. 1924 ในซอลท์เลคซิตี้ อดีตศัลยแพทย์หัวใจได้รับเรียกสู่โควรัมอัครสาวกสิบสองเมื่อเดือนเมษายน ปี 1984 ท่านเคยรับใช้เป็นประธานโรงเรียนวันอาทิตย์สามัญด้วย ประธานเนลสันเป็นประธานคนที่ 17 ของศาสนจักรในเดือนมกราคม ปี 2018

นอกจากงานเฉลิมฉลองจะถ่ายทอดสดที่ศูนย์การประชุมใหญ่แล้ว โปรแกรมจะถ่ายทอดซ้ำในภาษาต่อไปนี้ – อังกฤษ สเปน โปรตุเกส ฝรั่งเศส เยอรมัน จีนกลาง และภาษามืออเมริกัน รายละเอียดอื่นๆ จะแจ้งให้ทราบในภายหลัง

ผู้ประสงค์จะร่วมงานสามารถขอบัตรได้ที่ ChurchofJesusChrist.org/events เริ่มตั้งแต่วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม เวลา 9:00 น.เป็นต้นไป และขอจำกัดเพียงท่านละสองใบ

หมายเหตุแนวทางการเขียน:เมื่อรายงานเกี่ยวกับศาสนจักรของพระเยซูคริสต์แห่งวิสุทธิชนยุคสุดท้าย โปรดใช้ชื่อเต็มของศาสนจักรในการอ้างถึงครั้งแรก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้ชื่อของศาสนจักร ไปที่ออนไลน์แนวทางการเขียน.